Wednesday, June 26, 2013

1000 Abaddalu' Linked to Mahesh Babu

'1000 Abaddalu' Linked to Mahesh Babu

తేజ వంటి చిత్రాలతో టాలీవుడ్ లో సంచలనాలను సృష్టించిన ప్రతిభావంతుడు చిత్రం maker ఉంది 'Chithram, జయం, నువ్వు నేను.' అతను కూడా మహేష్ బాబు వంటి స్టార్ హీరోలు చిత్రాలను తయారు. BO వద్ద తన తాజా ప్రయత్నం ప్రధాన పాత్రల్లో '1000 abaddalu 'చిత్రం సాయి రామ్ శంకర్, ఎస్తేర్ యొక్క రూపంలో ఉంటుంది. షూటింగ్ మరియు పోస్ట్ ఉత్పత్తి పనులు ప్రగతిని మీడియా నవీకరిస్తోంది, తేజ మరియు అతని జట్టు ఈ చిత్రం పెద్ద హిట్ చేయడానికి చాలా నమ్మకంగా చూసారు.

'అనేక సాయి రామ్ శంకర్ తో ఒక చిత్రం చేయడానికి కాదు నాకు సూచించారు కానీ నేను ఇతరులు ఎటువంటి చెప్పవు మాత్రమే పనులను. నిజానికి, నేను ఒక పెద్ద అపజయం ఇది మహేష్ బాబు తో 'Nijam' (ట్రూత్) తయారు. ఇప్పుడు, మీరు నేను మాత్రమే చిత్రం మహేష్ కు ఒక లింక్ తో '1000 abaddalu '(లైస్) చేస్తున్న భావిస్తున్నాను ఉండవచ్చు. అది ఏదైనా, ఈ చిత్రం 80 శాతం హాస్య మరియు 20 శాతం నాటక పూర్తి ఎంటర్టైనర్. తప్పిపోవుట ', సురేష్ చిత్రాలు ద్వారా చిత్రం విడుదల ఇష్టపడిన సురేష్ బాబు వంటి తేజ వివరించారు.



Image and video hosting by TinyPic

No comments:

Post a Comment